Maloloka Kayo

kantutan ng magkasintahan 2
napako sa paa ano gamot 1
luto adobo
1
Sampol ng mga keyword phrases na ginagamit ng mga napapabisita sa blog ko:
puki nang birhen
nilamas ang suso ng kapatid
pagkaing pampalibog
babae sa babae kiskisan
kinantot ang tatay
kantutan ng magkasintahan
napako sa paa ano gamot
luto adobo
kantutan ng mag ina
asawa ng kapitbahay kinantot ng di kilalang lalaki
suso utong tinggil
lolo dalaga sex kantot
mga lalaking nagkakantutan
bakit nagsasalsal ang mga lalaki?
pledge of love and faithfulness
iyak sa kantot
bubot pa ng kinantot
video ng pagbabate
pamimilipit dila
kita ang puke ng dalaga sa jeep
mga nanalo sa mga sport

4 Responses to Maloloka Kayo

  1. kwenivarga says:

    ano ba kasing pinagsusulat mo? =p

  2. tonton26 says:

    wholesome ang blog ko. haha

  3. nevermind says:

    chaka talaga ng sampol keyword phrases mo friend…siguro ginagawa mo yan? , sana i am not thinking na, wala kana sigurong iba pang may ma isip na isulat. anyways keep up the good work………sign of peace

    • tonton26 says:

      Ikaklaro ko lang, friend. Hindi ako ang gumawa ng mga keyword phrase na yan. Di ko nga alam kung bakit nadi-direct sa blog ko ang mga nagse-search ng ganyan. At makakaasa kang di ako mauubusan ng masusulat. Naka-imbak lang muna sila sa ilalim ng kama ko.

Leave a Reply

