Home, Sweet Home!

Pagkatapos ng di-mabilang na pagdadahilan (nahulog sa hagdan ng footbridge sa SM North nang habulin ang nang-snatch ng wallet, na-food poison matapos kumain sa isang karinderya malapit sa Quezon City Hall, inatake ng migraine, tinrangkaso, sumakit ang ngipin, etc., etc.), sa wakas, natuloy na rin ang pag-uwi ko sa Isabela.

Napakanta ako ng ”Bahay Kubo” nang makita kung ano ang niluto ng nanay ko. Yum! Define SARIWA.

Ang project ng beloved nanay ko para sa akin: More fruits and vegetables para mabawasan ang timbang ko. E, lumobo kasi ang katawan ko tenfold kaya kelangan nang fumitness. Hirap na akong magsintas ng sapatos.

Home, sweet home!

Leave a Reply

